Mở rộng kinh doanh, chúng tôi uyển dụng giám đốc chi nhánh miền nam
1. Lương thưởng hấp dẫn
2. Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thiết lập KPI cho Chi Nhánh, giám sát kinh doanh trong Chi nhánh. Hướng dẫn, đào tạo và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
– Tham mưu cho Giám đốc chiến lược & kế hoạch thực hiện cho bộ phận bán hàng để tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm và tăng doanh thu & tiền về, thu hồi tốt công nợ.
– Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo kịp thời các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mãi hàng tháng cho Giám đốc Chi nhánh.
– Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có khả năng tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giao tiếp tốt và nhạy bén trong ứng xử.
– Am hiểu về kinh doanh, phương pháp tiếp cận thị trường xây dựng
– Có khả năng xây dựng & duy trì các quan hệ đối với khách hàng.
– Nắm vững các quy định của pháp luật, của ngành và Công ty.
Quyền lợi được hưởng:
– Môi trường làm việc đoàn kết, năng động
– Lương thỏa thuận. Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực.
– Thưởng lễ, tết. Được đóng BHXH & BHYT theo quy định.
– Hỗ trợ ăn trưa Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
– Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.
Địa điểm làm việc & tiếp nhận hồ sơ:
– Số 15 Liền kề 9, khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Hồ sơ gồm :
– Đơn xin việc, dán ảnh.
– Sơ yếu lý lịch, bản sao hộ khẩu, 2 bản photo CMND có chứng thực.
– Phiếu khám sức khỏe (không quá 3 tháng).
– Các văn bằng liên quan có chứng thực, 02 ảnh 3 X 4.