Giải pháp cổng tự động đóng mở số 1 Việt Nam

Rofast – Giải pháp cổng tự động đóng mở Roger Italia số 1 Việt Nam

Cổng tự động là một trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống và được lắp đặt chủ yếu cho các cổng công ty nhà máy, cổng xí nghiệp, cổng nhà riêng, cổng biệt thự, cổng cơ quan xí nghiệp, cổng ra vào khu công nghiệp, … để kiểm soát truy cập ra vào và đảm bảo an ninh cho người sử dụng.

I. Dòng motor cổng tự động Roger Italia phổ biến trên thị trường

Có 3 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay đó là âm sàn, trượt và tay đòn tự động tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng cũng như thiết kế của cánh cổng khác nhau mà lựa chọn cổng sao cho phù hợp với công trình.

  1. Cổng mở tự động sử dụng cổng âm sàn hoặc tay đòn, đối với cổng mở âm sàn thì thiết bị tự động được chôn dưới đất làm cho người sử dụng không cảm nhận được là mình đang sử dụng loại cổng này, cung cấp một cái nhìn thẩm mỹ. Cổng mở tay đòn là sử dụng thiết bị gắn trực tiếp lên cánh cổng với công nghệ 24V giúp điều chỉnh tốc độ đóng / mở đúng yêu cầu.
  2. Cổng trượt tự động được thiết kế theo phương trượt ngang dùng cho cổng rộng với remote điều khiển từ xa hoặc sử dụng nút nhất, giúp đóng/ mở cánh cổng một cách thuận tiện nhất.
  1. Cổng lùa tự động được lắp đặt tại cổng nhà máy, cổng xí nghiệp, cổng công ty, cổng khu chế xuất với motor mạnh mẽ cho lực kéo tới hàng ngàn kg.

II. Tư vấn lắp đặt motor cổng mở tự động

Thiết bị cổng tự động sử dụng để đóng mở cổng hoàn toàn thông qua motor cổng và mạch điều khiển. Hiện trên thị trường có khá nhiều mẫu motor cổng tự động đáp ứng nhu cầu của từng người sử dụng. như motor âm sàn, motor cổng trượt, cổng tự động cánh tay đòn,… có thể lắp đặt trên tất cả các loại vật liệu như: sắt, inox, cổng nhôm đúc và cổng gỗ sử dụng cho cổng mở và cổng trượt.

Đóng mở cổng hoàn toàn tự động bằng điều khiển từ xa hoặc kết nối với hệ thống chuông hình, mã hoá vân tay giúp an toàn và hiệu quả cao hơn. 100% các thiết bị cổng tự động được nhập khẩu Italy được bảo hành lên đến 02 năm tại hãng. Hiện có 03 mẫu thiết bị cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất lắp đặt cho cổng trượt và cổng mở 2 cánh, 4 cánh.

Thiết bị cổng tự động có thể sử dụng thêm các phụ kiện nhằm đảm bảo an toàn như khóa điện, đèn cảnh báo hoạt động. Trong trường hợp mất điện khách hàng có thể sử dụng thêm bộ lưu điện hoặc có thể sử dụng chìa khóa mở khóa mở khóa ly hợp để chuyển đổi chế độ tự động sang đóng mở tay với thao tác đơn giản. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng đóng mở qua điện thoại thoại thông minh có thể lắp đặt thêm thiết bị đóng mở cổng qua app được cài đặt trên điện thoại.

III. Cấu tạo cổng tự động đóng mở

Cửa cổng tự đóng mở ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết với những công trình kiến trúc hiện đại. Không chỉ mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn mà cửa cổng tự động còn giúp cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Cửa cổng bao gồm các bộ phận:

– Phần cửa cổng được làm bằng các chất liệu như nhôm, sắt, gỗ

– Bánh xe gồm trục, bánh xe chuyển động, bạc đạn.

– Thanh ray được làm bằng sắt tròn hoặc sắt chữ V

– Giá đỡ gồm những bánh lăn đỡ cổng khi đóng mở.

Thiết bị điều khiển tự động bao gồm:

– Motor trượt tự động gồm motor truyền động và bảng mạch điều khiển.

– Nguồn điện vào motor.

– Thanh ray được hàn trực tiếp lên canh cổng.

– Cảm biến an toàn.

– Đèn báo hiệu.

IV. Phụ kiện của cổng tự động

Có nhiều phụ kiện tùy chọn mà khách hàng có thể lựa chọn thêm, nhằm tăng khả năng hoạt động và tiện ích hơn khi sử dụng thiết bị đóng mở cổng tự động. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số phụ kiện thường được sử dụng khi lắp đặt, như:

– Cảm biến an toàn: Sử dụng cảm biến an toàn có chức năng phát hiện người hoặc vật đi qua vùng cảm biến. Lúc này, bộ cảm biến an toàn truyền tín hiệu về mạch điều khiển, giúp tránh các trường hợp bị kẹt khi cổng đang trong hành trình đóng. Thiết bị cảm biến an toàn có 2 mắt hồng ngoại, thường được gắn tại vị trí 2 bên trụ cổng. Cảm biến an toàn có thể lắp đặt cho các thiết bị gồm cổng trượt, cổng tay đòn, và âm sàn.

– Đèn nháy cảnh báo: Đèn nháy cảnh báo là thiết bị sử dụng cho cổng tự động. Thiết bị có chức năng cảnh báo khi cổng đang hoạt động, nhất là vào ban đêm, khi đóng mở cổng do tầm nhìn hạn chế có thể gây nguy hiểm nếu không được cảnh báo. Đèn cảnh báo chỉ hoạt động khi đóng mở cổng, vị trí lắp đặt đèn cảnh báo thường gắn tại vị trí dễ quan sát, như trên cánh hoặc trụ cổng.

V. Sử dụng cổng tự động mang lại tiện ích vượt trội không ngờ?

Thiết bị cổng tự động là một phát minh mang tính đột phá trong thời kỳ công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, với các ứng dụng nhà thông minh. Thiết kế tối ưu và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng mã hóa công nghệ tiên tiến chống sao chép. Sử dụng cổng tự động mang lại nhiều tiện lợi. Khi lắp đặt cổng tự động, khách hàng chỉ cần điều khiển để đóng mở cổng. Ngoài ra, có thể sử dụng để kết nối với các thiết bị kiểm soát khác.

Kết nối với hệ thống kiểm soát hay nhà thông minh, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành với cảm biến an toàn tự động đảo chiều khi có vật cản. Cổng mở tự động có rất nhiều ưu điểm khác, nhưng yếu tố mang lại cho người sử dụng là sự thuận lợi trong di chuyển, nhất là khi sử dụng ô tô thường xuyên đi lại. Những ngày thời tiết xấu, mưa hay nắng, sử dụng cổng tự động, khách hàng mới cảm nhận được giá trị mà cổng tự động mang lại.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ROFAST VINA

CN.Hà Nội: Liền kề 9 – Vị trí 15 – Khu đô thị Xa La,Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
CN.Hồ Chí Minh: 565/1 Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.66.88.3186

Website: sieuthicuatudong.vn