Nhân viên chăm sóc khách hàng

 
Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình chuẩn của công ty
- Khảo sát khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm để tiếp nhận ý kiến phản hồi
- Trực hotline bảo hành, tiếp nhận các yêu cầu bảo hành sản phẩm của khách hàng
- Phối hợp với Phòng bảo hành giải quyết các vấn đề bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi, giám sát quy trình bảo hành, ghi chép nhật ký bảo hành
- Cập nhật và hệ thống hóa cơ sở dữ liệu khách hàng đã mua SP của công ty
- Marketing dịch vụ bảo trì cho khách hàng hết thời gian bảo hành
- Tiếp nhận, theo dõi và quản lý khách hàng sử dụng DV bảo trì của công ty

 

Các phúc lợi

- Lương cơ bản + các loại phụ cấp + thưởng doanh thu + thưởng cuối năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Được trang bị kiến thức và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao

 

 

Yêu cầu kỹ năng

- Nữ, tốt nghiệp đại học 
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao
- Vi tính thành thạo
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc 
- Sơ yếu lý lịch
- Bảng điểm các môn học và các văn bằng chứng chỉ có liên quan
 

Liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN BISCO VIỆT NAM
-Địa chỉ: Liền kề 15 - Vị trí 9 - Khu đô thị Xa La,Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
-Điện thoại: 09.66.88.3186