- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình chuẩn của công ty
- Khảo sát khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm để tiếp nhận ý kiến phản hồi
- Trực hotline bảo hành, tiếp nhận các yêu cầu bảo hành sản phẩm của khách hàng
- Phối hợp với Phòng bảo hành giải quyết các vấn đề bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi, giám sát quy trình bảo hành, ghi chép nhật ký bảo hành
- Cập nhật và hệ thống hóa cơ sở dữ liệu khách hàng đã mua SP của công ty
- Marketing dịch vụ bảo trì cho khách hàng hết thời gian bảo hành
- Tiếp nhận, theo dõi và quản lý khách hàng sử dụng DV bảo trì của công ty
Các phúc lợi
- Lương cơ bản + các loại phụ cấp + thưởng doanh thu + thưởng cuối năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Được trang bị kiến thức và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao